Tủ mát đa năng, dung tích 40L giá rẻ cho mọi người tiêu dùng

Bạn có tin chỉ với một chiếc tủ mát bạn có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau??? Tủ mát đa năng để mỹ phẩm, đồ ăn thức uống  tiện lợi chưa bao giờ là dễ đến thế.
Từ xưa đến nay chúng ta thường nghe câu nói: '' Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp'' câu nói này không chỉ đúng với trước đây mà còn rất đúng với thời buổi hiện đại như bây giờ. Chạy đua với thời gian không chỉ là tuổi thanh xuân mà còn là nhan sắc. Nhan sắc không chỉ làm chúng ta tự tin hơn, trẻ đẹp hơn mà nó còn gây nhiều thiện cảm với mọi người. Nhan sắc có thể khiến bạn trở thành một con người khác nó không chỉ giúp ta thỏa mãn về mặt thẩm mỹ mà còn thỏa mãn về mặt tinh thần. Đối với cuộc sống hiện đại, chị em không chỉ sống một mình  mà còn có cả một gia đình cần đến sự chăm sóc . Vậy nên, cuộc sống lại càng nhiều khó khăn, vất vả cũng với đó là việc làm đẹp cho bản thân cũng bị hạn chế hơn. Đã làm đẹp là phải mất nhiều thời gian vì vậy họ không thể bỏ lại con cái, công việc bận bịu để đến với những cửa hàng spa, nơi họ có thể trở nên xinh đẹp hơn. Vì vậy, với cuộc sống xô bồ như hiện nay việc làm đẹp tại nhà được rất nhiều chị em tin dùng và đang thành một xu hướng làm đẹp mới được nhiều chị em truyền tai nhau. Và công cuộc làm đẹp đó chính là mua và sử dụng những mỹ phẩm chuyên dụng cho việc chăm sóc sắc đẹp, nó không những nhanh, đơn giản mà còn không tốn quá nhiều thời gian của các chị em. Vì thế, hiện nay nhiều chị em phụ nữ thường tìm hiểu những loại mỹ phẩm tốt cho da, tốt cho cơ thể và cũng có khi chấp nhận bỏ cả núi tiền vào việc chăm sóc cho da mặt, cải thiện lại nhan sắc.
Nhưng mỹ phẩm cũng chỉ có hạn sử dụng nhất định và với thời tiết nóng bức như hiện nay việc bảo quản mỹ phẩm sẽ khó hơn rất nhiều. Nó không chỉ làm giảm thời gian sử dụng của mỹ phẩm mà còn làm tổn hại trực tiếp đến công cuộc làm đẹp của chị em. Cũng chính vì lí do đó mà tủ mát đa năng để bảo quản mỹ phẩm ra đời. Với chiếc tủ mát đa năng này chị em vừa có thể làm đẹp vừa có thể tận dụng để đồ trong ăn, thức uống trong cuộc sống hàng ngày.
Đầu tiên, có thể nói đến công dụng đựng mỹ phẩm chuyên dụng cho các chị em. Mỹ phẩm hiện nay thường khá đắt tiền và thiên về những nguyên liệu tự nhiên, những nguyên liệu thảo mộc hay từ những cây quả tốt như: cà chua, nha đam, tinh dầu dừa hay là những khoáng chất trong tự nhiên. Vì vậy, việc bảo quản những sản phẩm làm đẹp này luôn là vấn đề mà chị em nào cũng quan tâm. Nếu chúng ta bảo quản trong thời tiết nóng hoặc nhiệt độ thất thường  thì các chất trong mỹ phẩm có thể bị biến đổi, nó không những làm ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của sản phẩm mà có khi còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cả bên ngoài lẫn bên trong cơ thể chúng ta. Mà trong công cuộc làm đẹp tại nhà chắc hẳn các chị em cũng không còn xa lạ gì đối với chiếc mặt  nạ giấy. Đây cũng là một trong những dòng được gọi là mỹ phẩm mà chị em hay dùng nhất, nó không chỉ mỏng mướt, dễ sử dụng, có thể dùng được mọi lúc mọi nơi, phù hợp với những người có ít thời gian cho việc làm đẹp lâu dài. Trong thành phần của mặt nạ giấy có rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cho da. Mà những chất này nên được để trong môi trường mát để có thể nuôi dưỡng được những chất bên trong chiếc mặt nạ đó. Với nhiều người họ thường để mặt nạ trong tụ lạnh gia đình to và chung với đồ ăn hay những loại khác. Vì vậy, việc vi khuẩn xâm nhập vào mặt nạ là điều không thể tránh khỏi. Muốn có một làn da đẹp thì chúng ta nên đầu tư một chiếc tủ mát đa năng để bảo quản riêng mỹ phẩm, mặt nạ còn hơn là đánh đổi với sức khỏe cũng như nhan sắc.
Đựng mỹ phẩm chỉ là một công dụng của sản phẩm tủ mát, còn công dụng thứ hai của sản phẩm này chính là để được thức uống cũng như bảo quản đồ ăn. Ở một không gian bé bạn cũng chỉ thích những đồ dùng bé và vừa phải, với không gian phòng ngủ thì việc để một chiếc tủ lạnh quá to không chỉ làm tốn diện tích mà còn tốn khá nhiều tiền để đầu tư một chiếc tủ lạnh như thế. Còn chiếc tủ mát này với hình dáng nhỏ gọn và nhiều kích cỡ như 40L, 30L… thì các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc tủ mát phù hợp với căn phòng cũng như giá tiền của bạn. Một chiếc tủ mát đa năng vừa có thể đựng được mỹ phẩm vừa có thể đựng được đồ uống, một sản phẩm mang trong mình hai trong một thì đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của các bạn.
Nắm bắt được nhu cầu và tâm lí chung của khách hàng. Công ty Phúc Hòa chúng tôi đã cho ra mắt một sản phẩm vô cùng hot này, đó chính là chiếc “Tủ lạnh đa năng để mỹ phẩm, đồ ăn, thức uống gía rẻ”
Đặc tính sản phẩm:
- Công nghệ làm mát ở nhiệt độ từ 5-8*C việc bảo quản mỹ phẩm càng dễ dàng hơn.
- Thiết kế nhỏ gọn, cánh kính sang trọng
- Tiêu thụ điện năng thấp, không gây ra tiếng ồn khi sử dụng
Dưới đây là một số mẫu mã của bên công ty chúng tôi:
Tủ mát Minibar Homesun cánh trong (cánh kính)
- Mã sản phẩm: BCH-40B
- Điện áp/ Tần suất: 220-240V/50Hz
- Công suất: 65W
- Kích thước: (WxLxH): 405x445x590 (mm)
- Dung tích: 40L





CHI:0936464119


Tủ mát Minibar Homesun cánh gương
- Mã sản phẩm: BCH-40B
- Công suất làm lạnh: 5-8 độ C
- Điện áp/ Tần suất: 220-240V/ 50Hz
- Công suất: 65W
- Kích thước: (WxLxH): 405x445x590 (mm)
- Dung tích: 40L





CHI: 0936464119

Đến với Phúc Hòa mua sắm bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:
- Sản phẩm tốt với giá thành hấp dẫn và ưu đãi nhất hiện nay.
- Chế độ bảo hành dài hạn cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Hãy đến với Phúc Hòa để trải nghiệm những phút giây mua sắm thú vị và tuyệt vời nhất.
Để biết thông tin chi tiết vàgiá tủ mát khách sạn và các sản phẩm khách sạn khác. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo:

SĐT: 0936464119: Ms Chi
Công ty TNHH TM & SX Phúc Hòa
Địa chỉ: 321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Web: https://phuchoa.com.vn/




Nhận xét

  1. Tủ mát khách sạn, tủ mát minibar khách sạn, tủ mát cánh kính, tủ mát cánh gương dung tích 36L,40L.
    LH: 0936464119-CHI

    Trả lờiXóa
  2. Chuyên tủ mát khách sạn, tủ mát minibar khách sạn, tủ mát khách sạn các loại 36L, 40L. tủ mát cánh nhựa, tủ mát cánh gương, tủ mát cánh kính. LH: 0936464119-CHI

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến